CHÍNH CHỦ BÁN LÔ K30 MỸ PHƯỚC 3 GIÁ RẺ

 Lô K30 Mỹ phước 3 Bình Dương giá chính chủ bán cực rẻ, hướng Đông mặt tiền đưởng 25m, cực đẹp.
Bán lô K30 mỹ phước 3 giá rẻ
        Bán gấp lô K30 thuộc KĐT Mỹ Phước 3 Bình Dương, diện tích 300m2, giá rẻ CHÍNH CHỦ, gần chợ, trường học, cư xá công nhân, tổ hợp thương mại, hành chính, công viên trung tâm, sát đường cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, tiện để ở, xây nhà trọ, đầu tư sinh lợi hoặc để dành bảo toàn vốn, đảm bảo đem lại mức sinh lợi cao.

        Lô K30 Mỹ phước 3 tọa lạc trong khu đô thị Mỹ Phước 3 hiện đại, là một khu đô thị được quy hoạch hoàn chỉnh và hiện đại nhất khu liên hiệp Mỹ Phước.

Nên lô K30 mỹ phước 3 giá rẻ tận hưởng được một hệ thống cơ sở hạ tầng hoàn thiện. Với các tuyến đường thông dài kết nối với nhau, hệ thống điện nước hoàn thiện, nên lô K30 có thể xây dựng được ngay, cộng với dân cư xunh quanh lô K30 đông đúc, nên lô K30 là lô đất rất phù hợp để định cư ngay.

        Lô K30 chỉ cách chợ truyền thống và trung tâm thương mại chưa tới 100m, lô K30 cách trường học 200m, bên cạnh lô K30 là công viên khu vực. Đặc biệt đối diện lô K30 là tổ hợp khu hành chính, thương mại, dịch vụ, công viên trung tâm của Mỹ Phước 3, nên lô K30 sẽ là nơi nhội nhịp nhất khu liên hiệp Mỹ Phước.

        Giao thông xung quanh lô K30 mỹ phước 3 rất thuận lợi, với các tuyến đường thông dài, kết nối trực tiếp với nhau, đặc biệt là lô K30 sát ngay đường cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối lô K30 thẳng xuống trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

        Lô K30 mỹ phước 3 Bình Dương có khí hậu rất mát mẽ, với dòng suois sinh thái ngay đầu lô K30 đem lại cảm giá mát mẽ cho toàn bộ khu vực và riêng lô K30.

        Lô K30 mỹ phước 3 giá rẻ chính chủ là sự lựa chọn tuyệt vời để đầu tư, kinh doanh , cũng như để dành bảo toàn vốn trong thời điểm hiện tại đảm bảo đem lại mức sinh lợi cao và an toàn, vì lô K30 có giá rất rẻ, dân đông, hạ tầng tốt nên có tính thanh khoản và tỷ suất lợi nhuận cao.

        Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, nhận hồ sơ lô đất và được hướng dẫn xem đất miễn phí.

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết, nhận hồ sơ lô đất và được hướng dẫn xem đất miễn phí.

 Liên hệ

* Ms Lệ Thuấn: 0985.677.311
(Xin để chúng tôi có cơ hội được tư vấn kỹ càng).


Rồng Xanh: Sàn Phân Phối Chính Thức Đất Bình Dương.
79 Hoàng Hoa Thám, P.6, Q.Bình Thạnh, HCM.


TU KHOA: DAT BINH DUONG GIA RE

Chia sẻ bài viết :